Tìm hiểu và đăng ký lái thử xe Toyota Ninh Bình

anh sự kiện lái thử xe toyota huyện yên khánh

Tại sao cần Lái thử xe Toyota Ninh Bình?

Thị trường xe hơi tại Việt Nam ngày càng trở nên sôi động, với sự tham gia của rất nhiều hãng xe hơi toàn cầu. Và trong mỗi phân khúc xe, các hãng đều có đại diện tham gia cạnh tranh. Ví dụ trong phân khúc sedan hạng B có: Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Suzuki Ciaz, Mazda 2, Kia Soluto, Mitsubishi Attrage.

Sau khi Anh Chị đã cân nhắc cho mình một vài mẫu xe phù hợp với mục đích sử dụng, giá tiền, trang bị… Anh Chị vẫn phân vân chưa biết quyết định “Chốt” mẫu xe nào, lúc này Anh Chị nên đi lái thử để cảm nhận thực tế, đây sẽ là 1 yếu tố rất quan trọng trong quyết định mua xe của Anh Chị.

Lái thử hoặc trải nghiệm sẽ cho Anh Chị cảm nhận thực tế hầu hết các yếu tố mà anh chị phân vân, thế nên nó sẽ giúp anh chị ra quyết định mua xe chính xác nhất, phù hợp nhất.

Một sự kiện Lái thử xe Toyota Ninh Bình sẽ như thế nào?

Lái thử xe Toyota Ninh Bình 1
Lái thử xe Toyota Ninh Bình

Thông thường mỗi tháng Toyota Ninh Bình sẽ có các sự kiện nhằm tăng trải nghiệm khách hàng cũng như tạo điều kiện “gần” khách hàng hơn. Phần lớn trong đó là các sự kiện lái thử xe.

Mỗi sự kiện thường bao gồm 2 – 3 phần như:

  • Trưng bày xe: Các mẫu xe mới ra mắt, hoặc các mẫu xe được rất nhiều khách hàng quan tâm
  • Lái thử xe: Những mẫu xe đang được kinh doanh tại Toyota Ninh Bình
  • Bảo dưỡng và sửa chữa lưu động: Tùy theo quy mô sự kiện

anh sự kiện lái thử xe toyota huyện yên khánh

Trước sự kiện, Toyota Ninh Bình sẽ có các bộ phận truyền thông nội dung và mời khách hàng tới tham dự sự kiện khoảng 7-10 ngày, sắp xếp lịch và nhân viên đón tiếp phù hợp với nhu cầu khách hàng.

ảnh sự kiện lái thử kim sơn 1

Các khu vực trong sự kiện lái thử xe Toyota Ninh Bình:

  • Khu check in: Khách hàng tới sẽ qua khu check in, xuất trình bằng lái và ký giấy đăng ký lái thử tại đây, đồng thời nhận quà lái thử sau khi kết thúc lái thử.
  • Khu trưng bày: Khách hàng tới sự kiện có thể xem và được giới thiệu về các mẫu xe trưng bày, luôn có nhân viên tư vấn tại khu vực này
  • Khu lái thử: Mỗi sự kiện sẽ có quy hoạch về cung đường lái thử, sau khi làm thủ tục check in, khách hàng sẽ được mời ra khu vực lái thử, giới thiệu về cung đường, quy định lái thử
  • Khu cafe: Trong thời gian chờ đợi lái thử hoặc lưu lại sự kiện, khách hàng sẽ được sử dụng đồ uống hoàn toàn miễn phí

ảnh sự kiện lái thử kim sơn 2

  • Cuối cùng là khu bảo dưỡng và sửa chữa nhanh (Nếu có).

Quy trình lái thử xe Toyota Ninh Bình như thế nào?

Check in và đăng ký lái thử xe.

ảnh sự kiện lái thử kim sơn 1

Tại bàn đăng ký, Khách hàng sẽ xuất trình bằng lái xe ô tô. Lưu ý: Bằng lái phải từ B1 trở lên, còn hiệu lực sử dụng, bản gốc, tại thời điểm lái thử, khách hàng không sử dụng các chất kích thích hoặc đồ uống có cồn trước đó.

Nhân viên lễ tân sẽ điền form đăng ký theo quy định, giải thích các quy định trong sự kiện và mời khách hàng ký xác nhận đồng ý tham gia. Lưu ý: Anh Chị nên ký giấy đăng ký khi đã nắm thật rõ các quy định trên giấy đăng ký lái thử

Khách hàng sẽ nhận được số thứ tự lái thử và chờ gọi tên để trải nghiệm.

Trong thời gian này, nếu phải chờ đợi, Khách hàng có thể sử dụng đồ uống hoàn toàn miễn phí theo menu của Đại lý cung cấp hoặc có thể khám phá các mẫu xe đang được trưng bày.

Lái thử

Khi có thông báo gọi tên Anh Chị qua khu vực trải nghiệm lái thử, Anh Chị sẽ mang số thứ tự qua gặp các tư vấn phụ trách lái thử.

khách hàng trải nghiệm xe sự kiện lái thử

Các tư vấn lái thử sẽ tiếp nhận, sắp xếp xe mời Anh Chị lên xe. Tiếp đó, Anh Chị sẽ được nghe giới thiệu về cung đường lái thử, các bài trải nghiệm trong quá trình lái thử cũng như các quy định trên đường lái thử. Các bài trải nghiệm trên đã được nghiên cứu để Anh Chị có thể cảm nhận các giá trị cốt lõi mà mẫu xe đó mang lại như công nghệ động cơ Hybird, công nghệ TNGA hoặc công nghệ Toyota Safety sense

Lưu ý: Trong quá trình lái thử, Khách hàng phải tuyệt đối theo sự hướng dẫn của tư vấn lái thử, để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Kết thúc lái thử và nhận quà.

tặng quà tại sự kiện lái thử xe

Theo dõi Fanpage Toyota Ninh Bình

Đăng ký lái thử tại đây

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *